Yêu cầu BV Bạch Mai xác minh thông tin 'nhân viên có thái độ khiếm nhã với bệnh nhân'
Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) có văn bản gửi Bệnh viện Bạch Mai đề nghị khẩn trương xác minh và giải quyết việc nhân viên có thái độ khiếm nhã với bệnh nhân.

Chuyện xảy ra tại Bệnh viện Bạch Mai, khi một bệnh nhân ngồi chờ khám bệnh, một cô nhân viên khoa sản của bệnh viện này “nấu cháo” điện thoại một cách ngang nhiên và có thái độ khiếm nhã với bệnh nhân, bất chấp mọi ý kiến nhắc nhở của mọi người.
Chuyện được đăng lên facebook có tài khoản mang tên Thu Anh Nguyễn rồi lần lượt được đăng tải trên một số tờ báo.
Ngày 13/6, Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) có văn bản gửi Bệnh viện Bạch Mai đề nghị khẩn trương xác minh và giải quyết vụ việc, công khai thông tin và kết quả xác minh cho các cơ quan báo chí.